x
Tìm kiếm [x]

3 lợi ích của cắt bao quy đầu nam giới nên biết

Cắt bao quy đầu là thủ thuật khá đơn giản nhằm cắt bỏ phần da thừa bọc lấy quy đầu (hay còn gọi là bao quy đầu). Tuy không quá khó khăn và không gây nguy hiểm gì nhiều cho người bệnh nhưng vẫn cần phải có sự trợ giúp từ phía bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề để đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn, chính xác cho người bệnh.

3 lợi ích của cắt bao quy đầu nam giới nên biết

Cắt bao quy đầu có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới, nhưng điển hình là 3 điều sau:

  • Giúp cho dương vật ở trẻ phát triển

Đối với trẻ, nhất là lứa tuổi dậy thì, có những biến đổi nhất định về thể chất, nếu bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ khiến dương vật bị bó chặt đồng thời không thể nhận được những kích thích. Chính vì vậy, nó sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật đồng thời làm tăng nguy cơ viêm nhiễm khi nước tiểu ứ đọng. Cắt bao quy đầu là giải pháp an toàn để dương vật phát triển khỏe mạnh.

  • Giúp giảm nhiều bệnh lý nam khoa

Viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu hoặc ung thư dương vật… là những vấn đề nảy sinh do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nguyên nhân là do vùng này không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách. Nếu để lâu dài, nó có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác. Do đó, càng cắt bao quy đầu sớm, càng hạn chế được các bệnh lý nam khoa.

  • Cải thiện chất lượng “cuộc yêu” và khả năng sinh sản

Bao quy đầu dài/hẹp ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình cũng như chất lượng quan hệ tình dục. Xét về lâu dài, tình trạng này nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây ra vô sinh ở nam giới. Cắt bao quy đầu hiện nay là biện pháp tốt nhất giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm đồng thời kéo dài thời gian quan hệ tình dục cũng như tăng khả năng sinh sản cho nam giới.

Nhìn chung, về lâu về dài, cắt bao quy đầu có lợi ích cực kỳ to lớn trong quá trình phát triển thể chất, bảo vệ sức khỏe nam giới, tăng khả năng giữ lửa gia đình và duy trì nòi giống. Chính vì vậy, các bạn nhất định không nên bỏ qua thủ thuật này nhé.

Cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích cho nam giới!

Cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích cho nam giới!

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hiện đại và hiệu quả để cắt bao quy đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh. Điển hình là cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc – đây cũng là thủ thuật được các chuyên gia Phòng khám nam khoa uy tín Đông Phương đánh giá rất cao đồng thời nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân.

Nguyên lý hoạt động: Cắt, bóc tách lớp da bao quy đầu thừa ra khỏi dương vật một cách nhẹ nhàng, khéo léo mà không gây ảnh hưởng hay biến chứng cho nam giới.

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng: Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ khoảng 10-15 phút. Người bệnh không cần nằm viện, hồi phục nhanh.
  • Không gây đau đớn: – Hạn chế chảy máu, vết thương nhỏ: Quá trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng và kỹ thuật tinh vi giúp người bệnh không bị mất máu, vết thương nhỏ.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cắt bao quy đầu cho tỷ lệ chuẩn, không để lại sẹo xấu.
  • Tăng cường chức năng sinh lý: Cương dương tốt hơn, không còn xuất tinh sớm, thời gian quan hệ kéo dài giúp cả nam và nữ đều được thỏa mãn.

Tu Van Nam Khoa

Mọi câu hỏi liên quan đến các bệnh lý nam khoa, bao quy đầu, mời các bạn liên lạc trực tiếp cho bác sĩ của Phòng khám Đông Phương qua hotline 0965.111.497 hoặc ở khung tư vấn góc phải dưới website để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe dồi dào!

DMCA.com Protection Status


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
x
Facebook Đường đi 0965.111.497 Đặt lịch