x
Tìm kiếm [x]

Một đêm vợ đòi 2,3 hiệp – tôi yếu sinh lý biết làm sao đây!

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi, đã có gia đình rồi. Khi mới lấy vợ, chúng tôi mặn nồng hòa hợp lắm, ngày nào cũng phải làm vài ba “cuốc” mới chịu được. Lúc ấy là vợ chồng son lại chưa vướng bận gì nhiều công việc, con cái nên chuyện ấy cũng rất tự nhiên, thoải mái. Nhưng một năm trở lại, tôi không còn tha thiết gì tình dục nhiều nữa.

Giờ tôi còn bao nhiêu thứ phải lo, nào thì tiền nong, công việc rồi các mối quan hệ nên “chuyện ấy” cũng giảm đi nhiều. Nhưng tôi không hiểu sao vợ mình vẫn đòi hỏi rất nhiều mặc dù nghe nói đẻ xong phụ nữ không còn ham muốn nữa. Một đêm vợ đòi 2, 3 hiệp liền, sức tôi thì có hạn, tôi phải làm sao đây? Mong bác sĩ sớm giải đáp.  (Bùi Tân T. – Hòa Bình)

Một đêm vợ đòi 2,3 hiệp – tôi yếu sinh lý biết làm sao đây!

Chào bạn T.! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tới cho các bác sĩ Phòng khám Đông Phương. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Đối với phụ nữ sau sinh, các hormone đang có sự thay đổi nên việc ham muốn nhiều/ít hơn là chuyện bình thường. Sau một thời gian, hiện tượng này sẽ biến mất do cơ thể cân bằng được hormone. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng. Cũng không nên trách vợ hoặc xa lánh vợ, càng làm cho vợ bạn có tâm lý lo sợ, cho rằng bạn “ăn phở” bên ngoài nên không cần cô ấy nữa.

Tốt hơn hết:

Bạn nên trò chuyện cởi mở giúp vợ hiểu hơn về tình trạng hiện nay và điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục sao cho phù hợp với điều kiện sức khỏe, khả năng sinh lý của đôi bên.

Riêng đối với tình trạng của bạn, stress, mệt mỏi trong công việc hoàn toàn có thể khiến cho ham muốn bị suy giảm đi nhiều. Nhưng cũng có thể, tình trạng này bắt nguồn từ việc quan hệ tình dục quá độ trước đó. Điều này khiến cho cơ thể bị yếu đi, khả năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng rất nhiều dẫn tới việc chán nản không còn cảm giác hoặc không muốn quan hệ tình dục.

Nếu vậy, thì bạn nhất định không được lơ là, mất cảnh giác. Hiện nay, có tới 36% bệnh nhân trong độ tuổi 30 có những dấu hiệu yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương hay rối loạn cương dương… Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà là tác nhân chủ yếu dẫn tới tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Bị yếu sinh lý vì "vui" quá nhiều!!!

Bị yếu sinh lý vì “vui” quá nhiều!!!

Nên làm gì khi có triệu chứng yếu sinh lý?

Mặc dù chưa thể khẳng định những triệu chứng của bạn là do yếu sinh lý gây nên. Tuy nhiên, để đề phòng những trường hợp xấu xảy ra, bạn nên cùng vợ đến các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội và tiến hành kiểm tra nguyên nhân. Từ đó mới có thể đưa ra hướng khắc phục hiệu quả.

Danh mục một số bước kiểm tra vấn đề nam khoa được các bác sĩ Phòng khám nam khoa Đông Phương đưa ra như sau:

  • Kiểm tra lâm sàng: Qua sát bộ phận sinh dục để tìm ra những bất thường trên bộ phận sinh dục.
  • Xét nghiệm: Đo lường lượng Testosterone trong huyết tương, xét nghiệm chỉ số đường trong máu, kiểm tra hormone và huyết thương tuyến giáp.
  • Kiểm tra thần kinh sinh học: Xác định nguyên nhân gây xuất tinh sớm và đo được mức độ bệnh lý.
  • Kiểm tra hormone: Kiểm tra rối loạn chức năng cương dương và những triệu chứng tinh trùng ít hay không có tinh trùng, thời kỳ mãn dục nam,…
  • Siêu âm: Siêu âm tuyến tiền liệt và bộ phận sinh dục.

>> Phát minh chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất cho nam giới

Lời khuyên:

Hòa hợp trong chuyện chăn gối là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu gặp phải những bệnh lý như yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, bệnh về tinh dịch, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề này. Khi đó, điều cấp thiết nhất là các bạn nên tới những cơ sở chuyên khoa để có được lời khuyên tốt nhất và tiến hành điều trị khi cần thiết.

Tu Van Nam Khoa

Mọi câu hỏi, vui lòng liên hệ bác sĩ tư vấn của Phòng khám nam khoa Đông Phương qua livechat xuất hiện trên website hoặc qua hotline 0965.111.497 để được giải đáp chi tiết nhất.

Chúc các bạn sức khỏe!

DMCA.com Protection Status


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
x
Facebook Đường đi 0965.111.497 Đặt lịch