x
Tìm kiếm [x]

Bị yếu sinh lý nên làm gì để sớm có con?

Bị yếu sinh lý có gây vô sinh không? Nên làm gì để sớm có con? Rất nhiều cánh mày râu đang băn khoăn vấn đề này nhưng chưa có được lời đáp chính xác. Vì thế, hãy lắng nghe ngay chia sẻ của bác sĩ nam khoa trong bài viết dưới đây.
Bạn Ngọc Mạnh (Hà Nội) đã gửi tới bác sĩ Đông Phương câu hỏi:
“Em năm nay 26 tuổi, đã lập gia đình được 2 năm . Gần đây em có biểu hiện yếu sinh lý nên đã phải tìm tới các loại thuốc cương dương. Thế nhưng tình trạng này chỉ thuyên giảm được thời gian và sau đó lặp lại với tần suất cao hơn. Cho tới hiện tại, vợ chồng em vẫ chưa có con. Vì thế, em đang rất lo lắng không biết mình có khả năng sinh con hay không? Làm thế nào để sớm có em bé. Mong được bác sĩ tư vấn ạ”.
Trả lời
Bạn Ngọc Mạnh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của phòng khám nam khoa Đông Phương

Bị yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Bi Yeu Sinh Ly 1

Bị yếu sinh lý có ảnh hưởng tới khả năng sinh con

Yếu sinh lý  chỉ liên quan tới khả năng cương cứng của dương vật. Vì thế, nam giới vẫn có thể xuất tinh bình thường và có con nếu điều trị tốt. Thêm vào đó, nếu như tinh trùng của nam giới đủ mạnh, khi giao hợp, chúng có thể nhanh chóng kết hợp với trứng tạo thành hợp bào. Đối với những nam giới có tinh trùng yếu hoặc bị chết thì quá trình di chuyển gặp trứng gặp nhiều khó khăn. Trong trường hợp này, khả năng sinh con sẽ không cao.
Hay nói dễ hiểu hơn, bạn bị yếu sinh lý chưa thể khẳng định có gây ra vô sinh hay không. Bởi chúng phụ thuộc vào độ khỏe của các tinh binh và chức năng sinh sản ở người phụ nữ. Thậm chí, nếu ban bị yếu sinh lý mà được chữa trị kịp thời tại các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín vẫn có thể cải thiện tối đa vấn đề này.

Chính vì thế, bạn Ngọc Mạnh nên đi khám ngay để có hướng điều trị. Bằng các kỹ thuật chuyên sâu, y bác sĩ Đông Phương sẽ chuẩn đoán đúng bệnh và đưa ra cách xử lý tốt nhất. Tuyệt đối không được tự tý mua thuốc chữa yếu sinh lý tại các điểm bán thuốc hay trên mạng. Bởi nếu dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc, sai liều lượng sẽ gây ra nhờn thuốc và khó điều trị hơn về sau.

Bị yếu sinh lý nên làm gì để sớm có con?

Để cải thiện khả năng sinh con khi bị yếu sinh lý, bạn cần phải có biện pháp can thiệp kịp thời. Nếu để bệnh kéo dài quá lâu, tâm sinh lý và chuyện chăn gối của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì thế, bạn cần áp dụng ngay các chữa yếu sinh lý tốt nhất y khi thấy các dấu hiệu đầu tiên.  Trong đó, việc cần thiết phải làm ngay gồm có:
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp 

Hãy gia tăng ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng gồm thịt bò, măng tây, trứng gà, hàu, thịt bò… Đây đều là thực phẩm có hàm lượng protein và đạm cao nên giúp cho nam giới tăng cường sinh lý, chất lượng tinh trùng.
  • Tập luyện thể dục đều đặn

Bi Yeu Sinh Ly 2

Bị yếu sinh lý nên làm gì để sớm có con?

Chỉ cần duy trì thực hiện các bài tập ở háng, hông, tay, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh. Đồng thời, quá trình vận động còn giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện cương dương. Vì thế, khi bị yếu sinh lý, nam giới nên tập luyện thường xuyên để cải thiện  tình trạng yếu sinh lý.
  • Giữ tinh thần thoải mái

Đừng để cơ thể quá cơ căng thẳng, áp lực. Bởi chúng sẽ tạo ra áp lực vô hình gây ức chế tình dục. Hãy làm việc vừa sức, dành thời gian nghỉ ngơi. Hoặc bạn có thể  lắng nghe các bản nhạc để lấy lại tinh thần.
  • Hạn chế sử dụng thuốc kích dục

Thuốc chữa yếu sinh lý được bán tràn lan trên mang giúp cánh râu yêu sinh lý kéo dài cuộc yêu. Thế nhưng các loại thuốc này gây ra nhiều tác dụng phụ, biến chứng bất lực ở nam giới. Vì thế, bạn không nên lạm dụng các loại thuốc này. Hãy tới các phòng khám nam khoa uy tín để được thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

Phương pháp chữa bệnh tốt nhất

Bi Yeu Sinh Ly 3

Bị yếu sinh lý và cách điều trị

Để điều trị yếu sinh lý hiệu quả, bạn cần phải xác định chính xác tác nhân gây bệnh. Đó là lý do vì sao, bạn không được tự điều trị tại nhà. Cần tới các cơ sở uy tín để được trực tiếp kiểm tra, sàng lọc và đánh giá mức độ nặng nhẹ. Dựa vào kết quả trả về, bác sĩ Đông Phương sẽ có hướng điều trị phù hợp với thể trạng từng người.  Trong đó, phác đồ trị liệu 6 trong 1 tại Đông Phương được giới chuyên môn đánh giá cao. Chỉ cần làm theo đúng liệu trình, hiệu quả chữa bệnh sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

 

1 – Tìm ra chính xác nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh

  • Kiểm tra lâm sàng: Quan sát bộ phận sinh dục để tìm ra những điểm bất thường, khiếm khuyết trên cơ thể.
  • Đo lường Testosterone trong huyết tương: Kiểm tra hormone và các chỉ sốđường trong máu.
  • Kiểm tra thần kinh sinh học: Xác định tác nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh.
  • Siêu âm: Siêu âm bộ phận sinh dục và tuyến tiền liệt.
  • Kiểm tra hormone: Kiểm tra chất lượng tinh trùng và chức năng cương dương

2 – Sử dụng liệu pháp điều trị 6 trong 1

  • Tìm nguyên nhân gây bệnh
  • Sử dụng điện li, Acupoint để tác động trực tiếp tới dương vật
  • Máy hút chân không, cộng hưởng từ để củng cố
  • Phố kết hợp Đông – Tây Y để đưa ra cách điều trị tối ưu
  • Điều trị tâm sinh lý kết hợp
  • Phục hồi chức năng sinh lý

3 – Tái khám

Bạn cần tái khám tại các địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Dựa vào các chỉ số và quan sát lâm sàng, bác sĩ sẽ có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

Rất nhiều bệnh nhân đã áp dụng phương pháp điều trị này và cải thiện đời sống tình dục rõ rệt. Vì thế, nếu bạn đang bị yếu sinh lý hãy gọi ngay tới hotline 0965.111.497. Hoặc Chat để bác sĩ nam khoa tư vấn.Tu Van Nam Khoa

DMCA.com Protection Status


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
x
Facebook Đường đi 0965.111.497 Đặt lịch